Thứ 5 | 16/06/2022
     Vừa qua, Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch đã phối hợp với Đoàn thanh niên Sở ban hành Kế hoạch tổ chức Câu lạc bộ hè cho con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022. Các Câu lạc bộ gồm: Múa, MC, Đọc sách, Bơi, Bóng đá, Võ wushu và Cầu lông sẽ được tổ chức từ tháng 6 đến giữa tháng 8/2022.

     Việc tổ chức các Câu lạc bộ Hè cho con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là hoạt động thường niên do Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch triển khai thực hiện. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch cùng toàn thể con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động dành tình yêu thương cho trẻ em, thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc giáo dục, chăm sóc trẻ em. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các con trong dịp Hè, nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt cộng đồng; Nâng cao thể chất, tinh thần cho các con, giúp các con phát triển toàn diện, khỏe mạnh; tạo điều kiện cho các con có một kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh và bổ ích.

     Các Câu lạc bộ đều có sự tham gia hướng dẫn, giảng dạy của cán bộ trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Với bề dày kinh nghiệm, lòng nhiệt tình và trách nhiệm của các thầy, cô giáo, chắc chắn sẽ tạo cho các em sự đam mê, hứng thú, tạo dấu ấn đặc biệt cho các em khi tham gia các hoạt động hè và giúp các em phát huy được năng khiếu của bản thân.

     Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của các Câu lạc bộ hè do Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch tổ chức hàng năm:
 
Câu lạc bộ múa Ngôi sao nhỏ đã giúp các em phát huy hết năng khiếu múa và tham gia các chương trình văn nghệ của đơn vị.
 
Câu lạc bộ MC Nhí đã giúp cho các em nâng cao khả năng thuyết trình, tự tin đứng trước đám đông và ống kính quay phim
 
 
Câu lạc bộ Đọc sách là nơi lý tưởng cho các em thư giãn với những câu chuyện cười và thu thập thêm nhiều kiến thức bổ ích
 
Câu lạc bộ Võ Whusu giúp các em nâng cao thể lực và rèn luyện sức khỏe
 
Câu lạc bộ Bóng đá giúp các em rèn luyện sức khỏe, sự nhanh nhẹn, dẻo dai;
đồng thời qua đó các em được phát huy năng khiếu về đá bóng
 
Bơi là một trong những câu lạc bộ luôn thu hút nhiều em học sinh tham gia bởi nó là kỹ năng rất cần thiết trong cuộc sống cho các em
 
Qua Câu lạc bộ Cầu lông, các em được rèn luyện kỹ năng đánh cầu, qua đó có thể phát hiện được những tài năng trẻ để tham gia giải
“Cây Vợt trẻ” tỉnh Phú Thọ.
 
 
Tin: Quách Thị Sinh
Trung tâm Văn hóa và Chiếu phim tỉnh Phú Thọ
Ảnh: Quách Sinh – Phạm Anh - Tuấn Phi – Trung Thành – Thư viện tỉnh.
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com