Thứ 6 | 09/09/2022
Quách Thị Sinh
Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Phú Thọ
 
     Tối ngày 08/9/2022, tại Rạp Chiếu phim Hòa Phong, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Văn hóa, Thể thao và Du đã tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm 2022 và tuyên dương khen thưởng các em thiếu niên, nhi đồng có thành tích học tập tốt trong năm học 2021 - 2022. Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí: Nguyễn Đắc Thủy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Phú Thọ; Cao Phương Thuý - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí trong ban Lãnh đạo Sở; Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở, trưởng các đoàn thể thuộc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và hàng trăm em thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn Sở.

     Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa gồm các nội dung chính như: tuyên dương, khen thưởng các em có thành tích học tập tốt trong năm học 2021 - 2022; Tổng kết, trao thưởng các em có thành tích học tập tốt tại Câu lạc bộ hè 2022; múa Lân, giao lưu văn nghệ và các trò chơi dân gian tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu thiếu nhi.

     Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của BTV Đảng ủy, Đoàn Thanh niên Sở đã phối hợp với Hội Khuyến học, Công đoàn Sở làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các gia đình cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia tích cực phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài. Từ đó khơi dậy truyền thống hiếu học trong mỗi gia đình, góp phần xây dựng xã hội học tập trên quê hương Đất Tổ. Đặc biệt trong năm học 2021-2022 vừa qua tuy vẫn ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng các em đã rất cố gắng vươn lên trong học tập và đạt thành tích học tập tốt. Kết quả, toàn Sở có 167 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp và 15 em đỗ đại học. Trong đó: 01 em đạt Huy chương Bạc Giải vô địch quốc gia môn Wushu trẻ cấp quốc gia năm 2021; 02 em học sinh giỏi cấp tỉnh; 05 em học sinh giỏi cấp huyện/thị/thành phố và 159 em học sinh giỏi cấp trường. Đặc biệt có 04 em học sinh đã vượt khó vươn lên trong học tập.

     Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ có các phần quà dành cho các em học sinh vượt khó trong học tập, năm học 2021-2022 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Công đoàn Sở cũng đã tổng kết, trao thưởng cho 15 em có thành tích học tập tốt tại Câu lạc bộ hè 2022.

     Đây là hoạt động ý nghĩa được Đoàn Sở phối hợp các đơn vị trực thuộc Sở tổ chức hàng năm nhằm đem lại niềm vui, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em, động viên các em chăm ngoan, học giỏi. Qua đó, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, ban lãnh đạo Sở, Hội khuyến học, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Sở đối với các cháu thiếu nhi là con công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với phương châm “Tất cả vì đàn em thân yêu”, góp phần cùng với toàn xã hội thực hiện tốt hơn nữa công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

 
Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong chương trình:
 
Tiết mục múa Lân mở màn chương trình đã tạo không khí sôi động, đầy ấn tượng đối với các em thiếu nhi
 
Đồng chí Nguyễn Đắc Thủy - TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và đồng chí Cao Xuân Du - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh trao tặng giấy khen và quà chúc mừng các em đạt học sinh giỏi các cấp
 
Đồng chí Nguyễn Thị Bạch Tuyết - Chủ tịch Công đoàn Sở trao thưởng cho 15 em có thành tích học tập tốt tại Câu lạc bộ hè 2022
 
Các em thiếu nhi rất hào hứng tham gia các trò chơi của chương trình
 
Các đồng chí đại biểu phát quà trung thu cho các em thiếu nhi

Q.T.S
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com