Thứ 6 | 18/01/2019
Thực hiện chương trình công tác năm 2018 của Khối thi đua Văn hóa Xã hội, ngày 17/01/2019 tại Sở Giáo dục và Đào tạo Khối thi đua Văn hóa xã hội đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2018, phát động phong trào thi đua năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Hồ Thị Phương Thủy- Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh; Đại diện lãnh đạo và cán bộ thực hiện công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị thuộc Khối thi đua Văn hóa xã hội.
Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả công tác thi đua khen thưởng năm 2018; biểu chấm điểm các chỉ tiêu thi đua năm 2018. Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận đánh giá kết quả đạt được trong công tác thi đua khen thưởng năm 2018, đồng thời đề nghị chỉnh sửa một số tiêu chí trong biểu chấm điểm thi đua của Khối cho phù hợp với tình hình thực tế.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị Đồng chí Hồ Thị Phương Thủy đã biểu dương thành tích của các đơn vị trong Khối trong năm vừa qua. Các phong trào thi đua đã được các đơn vị triển khai sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ công tác năm 2018. Kịp thời xây dựng, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực. Đồng chí cũng nhấn mạnh trong 2019 đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và đề xuất các giải pháp triển khai hiệu quả các phong trào thi đua của Khối nói chung và của đơn vị nói riêng.
 

Đ/c Hồ Thị Phương Thủy- PGĐ Sở Nội vụ- Trưởng Ban thi đua Khen thưởng tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại hội nghị, các đơn vị trong Khối thi đua đã thống nhất bỏ phiếu bầu các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng năm 2018 cho các đơn vị. Thống nhất bầu Báo Phú Thọ là Trưởng Khối Thi đua và Ban Dân tộc là phó khối thi đua năm 2019.

Các đơn vị trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2019
 
 
Lương Thị Vân Anh
 Văn phòng Sở Văn hóa, Thê thao và Du lịch
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com