Thứ 5 | 07/03/2024

Tin và ảnh: Quách Sinh - Việt Dũng
Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh

     Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 - 8-3-2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 6/3, Công đoàn Sở Văn hoá, Thể thao & Du lịch đã tổ chức thành công Hội thi cắm hoa với chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương” và tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
     Hội thi có sự tham gia của 14 đội thuộc 08 Công đoàn cơ sở thành viên: Khối Văn phòng Sở; Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch; Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh; Đoàn Nghệ thuật tỉnh; Thư viện tỉnh; Bảo tàng Hùng Vương; Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện TDTT và Trung tâm Quản lý khai thác Khu Liên hợp TDTT.
     Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian 45 phút, 14 đội đã mang đến hội thi không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng. Các tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật chứa đựng nhiều ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ. Phần thi thuyết trình đã nêu lên được ý nghĩa của sản phẩm dự thi, những phẩm chất, đạo đức của người phụ nữ và toát lên được chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương”.
     Trải qua phần thi cắm hoa và thuyết trình, sau thời gian làm việc căng thẳng dựa trên các tiêu chí: Thời gian, chủ đề, mức độ đầu tư, trình bày đẹp, truyết trình ấn tượng, Ban giám khảo đã lựa chọn và trao giải gồm: Giải Đặc biệt thuộc về tác phẩm “Gánh hàng hoa của mẹ” của Công đoàn Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch; trao 2 giải Nhất cho Công đoàn Đoàn Nghệ thuật tỉnh và Văn phòng Sở; trao 3 giải Nhì cho Công đoàn Thư viện tỉnh; Bảo tàng Hùng Vương và Trung tâm Quản lý khai thác Khu Liên hợp TDTT; trao 8 giải Ba và 2 giải phụ: Ý tưởng sáng tạo và Thuyết trình hay nhất.
     Hội thi là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong chị em phụ nữ tại các đơn vị, động viên nữ cán bộ thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, thể hiện sự khéo léo, đảm đang của những đoàn viên công đoàn trong vai trò xây dựng gia đình hạnh phúc. Giúp đoàn viên công đoàn giao lưu học hỏi nâng cao kiến thức nữ công gia chánh, làm đẹp từ không gian ngôi nhà đến cơ quan nơi làm việc góp phần vui vẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thi.

Tác phẩm: “Gánh hàng hoa của mẹ” của Công đoàn Trung tâm Thông tin – Xúc tiến Du lịch đạt giải Đặc biệt

Tác phẩm: “Mùa xuân tình Mẹ” của Công đoàn Văn phòng Sở đạt giải Nhất

Tác phẩm: “Dáng Mẹ Việt Nam” của Công đoàn Đoàn Nghệ thuật đạt giải Nhất

Tác phẩm “Vươn lên” của Công đoàn Trung tâm Quản lý khai thác Khu Liên hợp TDTT đạt giải Nhì

Tác phẩm “Tôn vinh” của Công đoàn Bảo tàng Hùng Vương đạt giải Nhì


Tác phẩm “Người giữ lửa” của Công đoàn Thư viện tỉnh đạt giải Nhì

Đồng chí Nguyễn Việt Trung – Phó Giám đốc Sở trao giải Đặc biệt

Đồng chí Nguyễn Bá Khuyến - Phó Giám đốc Sở trao giải Nhất cho Công đoàn Văn phòng Sở và Công đoàn Đoàn nghệ thuật tỉnh

Đồng chí Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Chủ tịch Công đoàn Sở trao giải cho 3 đội đạt giải Nhì

Đồng chí Lê Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Công đoàn Sở trao giải cho các đội đạt giải Ba.

Ban Tổ chức trao thêm 2 giải phụ: Đội thuyết trình hay nhất (Văn phòng Sở) và Đội có Ý tưởng sáng tạo nhất (Trung tâm Đào tạo Huấn luyện Thể dục Thể thao).

Hội thi được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi

 

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com