Thứ 3 | 30/07/2024

baophutho.vnTối 28/7, tại SVĐ Lạch Tray, TP Hải Phòng đã diễn ra lễ Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024. Đây là kỳ Đại hội Thể thao học đường lớn nhất từ trước tới nay với hơn 20.000 VĐV học sinh và cán bộ của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia tranh tài ở 15 môn thể thao.

Đoàn Thể thao học sinh Phú Thọ tham dự lễ Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X tại TP Hải Phòng.

Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 diễn ra tại TP Hải Phòng từ ngày 28/7 đến 5/8. Đoàn Thể thao học sinh tỉnh Phú Thọ có 186 VĐV, cân bộ tham dự, trong đó có 145 VĐV tranh tài ở 9 môn thi đấu gồm: Bơi, Bóng bàn, Bóng chuyền, Bóng đá TH, Bóng đá THCS, Bóng đá THPT, Cầu lông, Điền kinh, Taekwondo, Vovinam và Võ cổ truyền.
Trong ngày ra quân đầu tiên 28/7, Bóng đá học đường Đất Tổ đã thi đấu chưa thực sự thành công khi Đội tuyển Tiểu học và THCS đều thất bại trước Quảng Ngãi và Quảng Nam. Trong khi đó, các VĐV trẻ ở môn Cầu lông và Bóng bàn đã có được những chiến thắng đầu tiên ở nội dung Đồng đội nam, Đồng đội nữ trước các đối thủ đến từ Hà Giang, Binh Bình và Đồng Tháp để tiến vào vòng trong.

Hôm nay 29/7, Đoàn Thể thao học sinh tỉnh Phọ tiếp tục bước vào thi đấu các môn còn lại trong khuôn khổ Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ X. Báo Phú Thọ sẽ tiếp tục cập nhập thông tin, thành tích thi đấu của các VĐV đến với độc giả trong thời gian sớm nhất.
Quốc Đại
Dẫn nguồn: 
Phú Thọ có 145 VĐV tham dự Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ X (baophutho.vn)

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com