Chủ nhật | 18/08/2024

baophutho.vnNgày 18/8, tại Nhà luyện tập và thi đấu TDTT tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Giải Taekwondo Phú Thọ mở rộng Cúp Hùng Vương lần thứ I.

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.

Tham dự giải có gần 500 VĐV đến từ các CLB Taekwondo trên địa bàn tỉnh và một số tỉnh, thành phía Bắc gồm: TP Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hoà Bình, Thái Nguyên, Nam Định, Bắc Ninh, Thái Bình, Sơn La. Các VĐV tham gia tranh tài Quyền tiêu chuẩn cá nhân nam, nữ; đôi nam, đôi nữ; đồng đội nam, đồng đội nữ và nội dung Đối kháng với nhiều hạng cân thuộc ba lứa tuổi Tiểu học, THCS, THPT để tìm ra chủ nhân của 199 bộ huy chương.

Các VĐV tham gia thi biểu diễn tại giải.
Các VĐV tranh tài nội dung Đối kháng hạng cân 45kg lứa tuổi THPT.

Giải Taekwondo Phú Thọ mở rộng được kỳ vọng sẽ trở thành sân chơi thường niên cho các võ sinh yêu thích bộ môn Taekwondo trên quê hương Đất Tổ. Qua đó, giúp các VĐV được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu và nâng cao trình độ chuyên môn trước những VĐV đến từ các CLB Taekwondo mạnh trên cả nước, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập Taekwondo trên toàn tỉnh và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Đại Nguyễn
Dẫn nguồn: 
Khai mạc Giải Taekwondo Phú Thọ mở rộng lần thứ I (baophutho.vn)

 

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com