Thứ 2 | 22/07/2024

Quách Thị Sinh
Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh

     Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất Chương trình “Giờ thứ 9” năm 2024 phát sóng trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam nhằm giới thiệu, tôn vinh hình ảnh CNVCLĐ trong thời kỳ đổi mới: năng động, sáng tạo, tự lực, tự cường, nhiều ước mơ, khát vọng, làm việc giỏi, có lối sống đẹp, gắn bó với tổ chức Công đoàn.
     Thông qua Chương trình, CNVCLĐ được thể hiện tài năng cá nhân, kỹ năng nghề nghiệp, hiểu biết pháp luật và trách nhiệm công dân với xã hội. Là sân chơi truyền hình dành cho đoàn viên, CNVCLĐ sau giờ làm việc, góp phần nâng cao nhận thức, kỹ năng nghề nghiệp, tác phong làm việc. Chương trình được tổ chức sinh động, hấp dẫn , vừa đảm bảo tính chính trị, vừa mang tính nghệ thuật, đại chúng, định hướng nhu cầu thẩm mỹ tích cực .
     Chương trình của tỉnh Phú Thọ đã được tổ chức ghi hình tại Trường quay S14 - Đài Truyền hình Việt Nam vào sáng ngày 11/6/2024 và đã được phát sóng trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 15h00 ngày 21/7/2024. Tham dự Chương trình có đồng chí Vũ Thị Giáng Hương –Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Hà Đức Quảng – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ cùng với trên 150 CN,VC,LĐ đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh Phú Thọ tham gia và cổ vũ Chương trình.
     Viên chức, lao động, đoàn viên của Công đoàn Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ lựa chọn, tham gia Chương trình với tên gọi đội “Lạc Hồng” và xuất sắc đạt Giải Quán quân.

Viên chức, lao động Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tham gia Chương trình “Giờ thứ 9” năm 2024

     Chương trình “Giờ thứ 9” năm 2024 được chia làm 03 phần: Phần 1 “Khởi hành rực rỡ”; phần 2 “Chuyến xe cảm xúc” và phần 3 “Về đích rinh quà”. Dẫn chương trình MC Hoàng Linh cùng 2 nghệ sĩ khách mời: MC - Diễn viên Duy Khánh và Ca sỹ Hải Yến.

Tiết mục Vịnh xuân Đất Tổ trong phần thi Khởi hành rực rỡ

     Ở phần chơi “Khởi hành rực rỡ”,  các đội chơi thể hiện năng khiếu của mình qua các tiết mục văn nghệ giới thiệu về quê hương, đơn vị, nghề nghiệp v.v… Đội “Lạc Hồng” đã thể hiện tài năng của mình thông qua tiết mục múa “Vịnh xuân Đất Tổ”. Tiết mục đã đưa đến khán giả những nét đặc trưng về văn hóa của Đất Tổ Vua Hùng, cội nguồn dân tộc Việt Nam.
     Trong phần 2 “Chuyến xe cảm xúc” là những câu chuyện về chân dung công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ hoặc có sáng kiến trong công việc.
     Ở phần chơi thứ 3 “Về đích rinh quà”, Ban Tổ chức đã lựa chọn ngẫu nhiên bằng hình thức bấm số để chọn ra mỗi đội 03 thành viên tham gia vào phần chơi. Phần chơi này các đội chơi phải trả lời nhanh và chính xác các câu hỏi của Ban Tổ chức về các nội dung liên quan đến Bộ Luật lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, các chế độ, chính sách của người lao động v.v….
    Kết thúc cả 03 phần chơi, đội “Lạc Hồng” đã giành chiến thắng và nhận được giải Quán quân của Chương trình với tổng giá trị giải thưởng 15 triệu đồng từ Ban Tổ chức.

Đội Lạc Hồng đã giành được giải Nhất trong phần thi Khởi hành rực rỡ
Đội Lạc Hồng đã giành được giải Nhất Ở phần chơi Về đích rinh quà

     Nhận xét từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng như Ekip sản xuất Chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam, Chương trình tham gia của tỉnh Phú Thọ được đánh giá có nội dung rất phong phú, thể hiện bản sắc quê hương Đất Tổ và khát vọng cống hiến của đội ngũ CNVCLĐ./.

Ban Tổ chức trao giải và tặng quà cho các đội tham gia chương trình



 

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com