Thứ 5 | 08/12/2022
PhuthoPortal - Ngày 4/12/2022, Ban tổ chức Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XV năm 2022 tổ chức tổng kết và bế mạc Ngày hội.


Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Phú Thọ Nguyễn Đắc Thủy trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ cho các tập thể…

… và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Ngày hội

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Đắc Thủy - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh Phú Thọ, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Ngày hội; Nguyễn Thị Hải Nhung - Vụ Trưởng Vụ Văn hóa dân tộc (Bộ VHTT&DL), Phó Trưởng Ban Tổ chức Ngày hội; Văn Ngọc Quế - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng; đại diện Tổng Cục Thể dục Thể thao; các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Ngày hội, Hội đồng thẩm định nghệ thuật; lãnh đạo Sở VHTT&DL, đoàn cán bộ, diễn viên, nghệ nhân quần chúng, huấn luyện viên, vận động viên của các tỉnh tham dự Ngày hội.

Vụ Trưởng Vụ Văn hóa dân tộc Nguyễn Thị Hải Nhung trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL cho các tập thể…


… và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia tổ chức Ngày hội

Trong dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ tặng Bằng khen cho 11 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Ngày hội. Bộ trưởng Bộ VHTT&DL tặng Bằng khen cho 11 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia tổ chức Ngày hội. Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tặng Bằng khen cho 4 đoàn nghệ nhân, diễn viên, vận động viên quần chúng của 4 tỉnh biên giới Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La. Tổng Cục Thể dục Thể thao tặng Cờ cho các đoàn vận động viên có thành tích xuất sắc.

Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội Biên Phòng Văn Ngọc Quế trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cho các đoàn nghệ nhân, diễn viên, vận động viên quần chúng của 4 tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La

Ban tổ chức Ngày hội công bố các giải thưởng A, B, C đối với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật trong khuôn khổ Ngày hội. Đồng thời, trao Cờ đăng cai Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XVI năm 2025 cho tỉnh Yên Bái.

Đại diện Tổng Cục Thể dục Thể thao trao Cờ cho các đoàn vận động viên có thành tích xuất sắc

Ngày hội Văn hoá, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XV diễn ra từ ngày 2 - 4/12/2022 tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã thành công tốt đẹp, đúng mục đích, yêu cầu đề ra.

Lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh Phú Thọ và lãnh đạo Vụ Văn hóa dân tộc trao Cờ đăng cai Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XVI năm 2025 cho tỉnh Yên Bái

Tham gia Ngày hội năm nay có hơn 600 nghệ nhân, nghệ sĩ, diễn viên, vận động viên quần chúng đồng bào các dân tộc của 7 tỉnh: Phú Thọ, Hòa Bình, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái và Sơn La. Các tỉnh đã tích cực chuẩn bị, lựa chọn các tiết mục văn hóa, nghệ thuật tiêu biểu mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của địa phương để tham gia Ngày hội. Nhiều tiết mục có quy mô hoành tráng, được dàn dựng công phu và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân, du khách.

Thông qua các hoạt động sôi nổi tại Ngày hội đã tạo không khí phấn khởi, đoàn kết, gắn bó trong đồng bào các dân tộc vùng Tây Bắc; tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của đồng bào các dân tộc nói chung, đồng bào các dân tộc vùng Tây Bắc nói riêng. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức, sự hiểu biết và ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn, bảo tồn di sản văn hoá của dân tộc của các cấp chính quyền từ trung ương tới địa phương và đặc biệt là của chính các chủ thể văn hóa.

Thanh Hòa
Dẫn nguồn: 
https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com