Thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức phục vụ Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh và khu vực

Thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức phục vụ Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh và khu vực

PTĐT - Sáng 5/2, Sở Giáo dục và Đào tạo công bố Quyết định 127 của UBND tỉnh về việc thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức và các Tiểu ban phục vụ Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh lần thứ XIX và HKPĐ lần thứ X năm 2020 khu vực I.

CHẶNG ĐƯỜNG 80 NĂM VINH QUANG CỦA ĐẢNG BỘ TỈNH PHÚ THỌ

CHẶNG ĐƯỜNG 80 NĂM VINH QUANG CỦA ĐẢNG BỘ TỈNH PHÚ THỌ

Phong trào cách mạng theo đường lối của Đảng bắt đầu xuất hiện ở Phú Thọ từ thời kỳ Mặt trận dân chủ (1936 - 1939) như một số báo chí công khai của Đảng đã được lưu hành ở một số nơi trong tỉnh; hình thành vài tổ chức ái hữu, vận động đòi quyền dân chủ trong nhân dân ở thị xã Việt Trì (nay là thành phố Việt Trì), Phú Hộ (Phù Ninh), thị xã Phú Thọ, thị trấn Hưng Hóa (Tam Nông), Cát Trù - Thạch Đê (Cẩm Khê)... Hoạt động cách mạng trong tỉnh thời gian này chưa nhiều nhưng đã gây ảnh hưởng nhất định cho việc xây dựng cơ sở Đảng sau này.

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, trước thềm Đại hội

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, trước thềm Đại hội

PTĐT - Thời điểm Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng đang bắt đầu, để đại hội Đảng thành công các cấp ủy, tổ chức đảng nhất là người đứng đầu phải nêu cao vai trò trách nhiệm làm tốt những yêu cầu đặt ra trước, trong và sau đại hội. Trong đó có nhiệm vụ đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị đang tăng cường chống phá nền tảng tư tưởng của Đảng, chống phá đại hội Đảng.

Kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh trên hướng biển theo Nghị quyết 36

Kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh trên hướng biển theo Nghị quyết 36

PTĐT- Phát triển bền vững kinh tế biển gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh là một trong những quan điểm quan trọng của Nghị quyết 36-NQ/TW về “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, nhằm đưa Việt Nam trở thành Quốc gia mạnh về biển, giàu từ biển, phát triển bền vững, thịnh vượng.

DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ QUỐC GIA LỄ CẤP SẮC CỦA NGƯỜI DAO TIỀN, XÃ XUÂN SƠN,  HUYỆN TÂN SƠN, TỈNH PHÚ THỌ

DI SẢN VĂN HÓA PHI VẬT THỂ QUỐC GIA LỄ CẤP SẮC CỦA NGƯỜI DAO TIỀN, XÃ XUÂN SƠN, HUYỆN TÂN SƠN, TỈNH PHÚ THỌ

Xuân Sơn là vùng đất cổ, nơi có người Dao Tiền định cư lâu đời, cư trú thành các bản tập trung như: Bản Dù, bản Cỏi, bản Lấp... Người Dao Tiền ở xã Xuân Sơn vẫn giữ được bản sắc văn hóa truyền thống đặc trưng của mình về đặc điểm cư trú, phân bố dân cư, kiến trúc nhà ở, không gian làng bản, các tập quán trong đời sống sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng, tâm linh mang nét văn hóa riêng cộng đồng.

Trang :  <   55
 
56
 
57
 
58
 
59
 
60
 
61
 
62
 
63
 
>   
Văn bản mới
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com