SÔNG LÔ ÂM VANG CHIẾN THẮNG

SÔNG LÔ ÂM VANG CHIẾN THẮNG

Mặc dù thời gian đã trôi qua hơn nửa thế kỷ, nhưng âm hưởng hào hùng của chiến thắng Sông Lô như vẫn còn vang vọng đến hôm nay và cả mai sau. Đặc biệt qua các nguồn tư liệu lịch sử liên quan đến chiến thắng Sông Lô còn lưu giữ được, chúng ta thấy được ý nghĩa và tầm vóc to lớn của chiến thắng.

Triển khai dự án Sân khấu học đường tỉnh Phú Thọ năm 2015

Triển khai dự án Sân khấu học đường tỉnh Phú Thọ năm 2015

Ngày 3 tháng 8 năm 2015, tại Trường PTCS Dữu Lâu, thành phố Việt Trì, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Sở Giáo dục và đào tạo phối hợp với Cục biểu diễn nghệ thuật (Bộ VH,TT&DL) tổ chức khai mạc triển khai dự án “Sân khấu học đường” năm 2015 nhằm đưa âm nhạc dân gian vào học đường là một trong những biện pháp cơ bản và quan trọng để truyền bá và giáo dục lòng yêu mến tự hào, ý thức bảo tồn phát huy những di sản âm nhạc dân gian nói riêng, văn hóa dân gian nói chung trong thế hệ trẻ.

Độc đáo ẩm thực cỗ lá của người Mường Yên Lương

Độc đáo ẩm thực cỗ lá của người Mường Yên Lương

Cỗ lá (đồ ăn bày trên lá chuối) được xem là một trong những nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực người Mường ở xã Yên Lương, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Vào các dịp lễ tết, lễ hội văn hóa truyền thống, đồng bào thường bày mâm cỗ này, người bày cỗ sắp xếp đồ ăn theo một trình tự nhất định.

Trang :  <   10
 
11
 
Văn bản mới
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com